คุณสมบัติสำหรับองค์กร

Zimbra
Network Edition

ยกระดับประสิทธิภาพองค์กรด้วยคุณสมบัติระดับ Enterprise แพลตฟอร์ม Email และ Collaboration ระดับมืออาชีพ ออกแบบเฉพาะสำหรับองค์กรที่ต้องการความสามารถขั้นสูง ระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง และความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการ

Advanced Collaboration
Advanced Admin Console
Enterprise Integration

1,247

Active Users
10K+
Daily Emails
99.99%
Security
24/7
Monitoring
Auto-Scaling
Backup
โซลูชันการทำงานเป็นทีม

Elevate Teamwork Beyond Expectations

การทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพคือกุญแจสู่ความสำเร็จขององค์กรยุคใหม่ Zimbra Network Edition นำเสนอชุดเครื่องมือ Collaboration ขั้นสูงที่ช่วยให้ทีมของคุณเชื่อมต่อและประสานงานได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะทำงานจากที่ใดหรือใช้อุปกรณ์ใดก็ตาม

Email Management

การจัดการอีเมล ระบบกรองสแปมและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

  • การจัดการหมวดหมู่อัตโนมัติ
  • ปฏิทินพร้อมการแชร์และซิงค์
  • รายชื่อติดต่อและ Global Address List
Document Collaboration

ทำงานร่วมกันด้วย Zimbra Briefcase พร้อมการแชร์ไฟล์

  • พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่ปลอดภัย
  • การแก้ไขเอกสารร่วมกันแบบเรียลไทม์
  • การจัดการสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์
Communication System

โซลูชันการสื่อสารที่หลากหลายทั้งแชท video conference

  • Chat สำหรับการสื่อสารทันที
  • Video Conferencing Integration
  • การใช้งานกับ Zoom, Teams, Google Meet
การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่

Secure Mobile Access & Control

การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ พร้อมนโยบายความปลอดภัยระดับองค์กร ความสามารถในการลบข้อมูลระยะไกลและการซิงโครไนซ์ที่ราบรื่นไร้รอยต่อในทุกอุปกรณ์

Advanced Security Policies

ใช้นโยบายความปลอดภัยระดับองค์กรและการแยกข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลองค์กรอย่างชัดเจน

  • กำหนดความซับซ้อนของรหัสผ่านและการล็อกหน้าจอ
  • บังคับใช้การเข้ารหัสข้อมูลบนอุปกรณ์
  • ควบคุมการเข้าถึงข้อมูลตามบทบาทและกลุ่มผู้ใช้งาน

Remote Management

ความสามารถในการควบคุมและปกป้องข้อมูลจากระยะไกลเมื่ออุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย

  • ลบข้อมูลอีเมลทั้งหมดจากระยะไกล
  • สั่งล็อกอุปกรณ์ทันทีเพื่อป้องกันการเข้าถึง
  • ติดตามสถานะอุปกรณ์แบบเรียลไทม์
Enterprise Integration สำหรับองค์กร

Seamless System Connectivity

เชื่อมต่อ Zimbra Network Edition เข้ากับระบบองค์กรที่มีอยู่ของคุณผ่าน APIs, directory services และการผสานระบบกับซอฟต์แวร์ภายนอกต่างๆ

Comprehensive APIs

ชุด API ที่ครอบคลุมและกลไกการแจ้งเตือนอัตโนมัติสำหรับการผสานรวมกับระบบภายนอกอย่างไร้รอยต่อ

  • SOAP API - การเข้าถึงและจัดการข้อมูล Zimbra
  • REST API - การพัฒนาแอปพลิเคชันที่รวดเร็ว
  • Zimlets Framework - ออกแบบ Workflow
Directory Services

ผสานรวมอย่างสมบูรณ์กับ LDAP และ Active Directory เพื่อการจัดการผู้ใช้แบบรวมศูนย์และอัตโนมัติ

  • ซิงโครไนซ์ผู้ใช้และกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • รองรับ Single Sign-On (SSO)
  • กำหนดสิทธิ์ตามกลุ่มผู้ใช้งานใน Directory
Backup & Recovery

โซลูชันการสำรองและกู้คืนข้อมูลแบบครบวงจรที่ผสานรวมกับระบบสำรองข้อมูลยอดนิยม

  • Online Backup - สำรองข้อมูลได้โดยไม่หยุดใช้งาน
  • Granular Restore - กู้คืนข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจง
  • บริหารจัดการการสำรองข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
การควบคุมขั้นสูงเพื่อการบริหารจัดการ

Powerful Management Console

Advanced Admin Console สามารถควบคุมระบบแบบครบวงจร ช่วยให้ผู้ดูแลระบบจัดการผู้ใช้ โดเมน นโยบาย และทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Admin Console

System Overview Dashboard

Live
1,247
Active Users
99.9%
Uptime
System Status
Mail Services
Operational
Calendar Services
Active
Security Systems
Protected
Activity
User john.doe@company.com logged in
Security policy updated
Backup completed successfully
User john.doe@company.com Ticket Reply

Advanced Admin Console

ระบบจัดการที่ครอบคลุมการดูแลผู้ใช้ โดเมน และทรัพยากรองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

  • สร้างและจัดการบัญชีผู้ใช้ กำหนดโควต้า และสิทธิ์การเข้าถึง
  • บริหารหลายโดเมนแยกอิสระพร้อมนโยบายเฉพาะ
  • จัดการกลุ่มและ Distribution Lists สำหรับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

Security Policy Management

เครื่องมือควบคุมความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปกป้องข้อมูลองค์กรจากภัยคุกคามทุกรูปแบบ

  • กำหนดนโยบายรหัสผ่านที่ซับซ้อน ความยาวขั้นต่ำ และการเปลี่ยนรหัสผ่าน
  • ตั้งค่า Retention Policies สำหรับการจัดเก็บและจัดการอีเมลตามกฎระเบียบ
  • บริหารจัดการระบบป้องกันสแปมและไวรัสพร้อม Blacklist/Whitelist

Performance Monitoring & Reporting

เครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์ประสิทธิภาพเพื่อการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ

  • ระบบ Log Management ที่ละเอียดสำหรับการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
  • สร้างรายงานการใช้งานอีเมล พื้นที่จัดเก็บ และสถิติความปลอดภัย
  • แจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อพบปัญหาหรือประสิทธิภาพต่ำกว่ามาตรฐาน
โซลูชันด้าน Enterprise Integration สำหรับองค์กร

Enterprise-Grade Support Services

Zimbra Network Edition มาพร้อมกับการสนับสนุนระดับมืออาชีพที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้องค์กรของคุณมั่นใจได้ว่าระบบจะทำงานได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที

24/7 Support

เข้าถึงทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Zimbra ซึ่งพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน

30 min
การตอบสนองปัญหา
  • สนับสนุนผ่านโทรศัพท์ อีเมล และ Ticket
  • แก้ไขปัญหาเชิงรุกด้วยการตรวจสอบระบบ
  • คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
Security Updates

การอัปเดตแพตช์ความปลอดภัยเพื่อปกป้องระบบจากภัยคุกคามที่มีรูปแบบใหม่อยู่เสมอ

24 hrs
การดูแลระบบ
  • อัปเดตเวอร์ชันและคุณสมบัติใหม่
  • แพตช์ความปลอดภัยทันทีเมื่อพบช่องโหว่
  • การติดตั้งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ
Strategic Consulting

การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และวางแผนการเติบโตของระบบ Zimbra ในอนาคต

360°
การวางแผนแบบครอบคลุม
  • ประเมินความต้องการ แนะนำแนวทางการใช้งาน
  • วางแผนการขยายระบบรองรับการเติบโต
  • ปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะ

Support Guarantee

บริการสนับสนุนระดับมืออาชีพของเรามาพร้อมข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) ชั้นนำในอุตสาหกรรมและการรับประกันที่ครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินธุรกิจของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและไร้กังวล

done_all
99.9% Uptime SLA
การรับประกัน
done_all
30 min Response
การตอบสนอง
done_all
Expert Engineers
ได้รับการรับรอง
done_all
24/7 Availability
เข้าถึงได้ตลอดเวลา

Support System

Real-time support metrics

5m
Avg Response
99%
Satisfaction
Support Tickets 3 Open
System Health Excellent

Ready to Transform Your Organization?

ทดลองใช้ Zimbra Network Edition พร้อมฟีเจอร์ทำงานร่วมกันขั้นสูง ระบบจัดการอุปกรณ์มือถือ การเชื่อมต่อกับระบบอื่นในองค์กร และทีมสนับสนุนมืออาชีพ