การใช้งานสำหรับผู้ดูแลระบบ

การสร้างอีเมลกลุ่ม Distribution List หรือ Mailing List หรือ Group Mail บน Zimbra

    

1. ไปที่เมนูบน Dash Board ข้อ 2. Manage Account หรือคลิกที่เมนู Manage ด้านซ้าย
2. คลิกที่เมนู Distribution List.
3. คลิกที่รูปเฟืองมุมบนขวา (ใกล้ๆ กับ Help) แล้วเลือก New เพื่อสร้างบัญชีอีเมลกลุ่ม
4. กำหนดชื่อบัญชีอีเมลกลุ่ม ชื่อที่ใช้แสดงและรายละเอียด
5. ป้อนชื่ออีเมลที่ต้องการเพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกของกลุ่ม หรือ ปล่อยว่างแล้วคลิกที่ปุ่ม Search เพื่อค้นหาชื่ออีเมลที่ต้องการ จากนั้นดับเบิ้ลคลิกที่ชื่ออีเมลที่ต้องการ หรือ คลิกที่ Add Selected เพื่อเพิ่มชื่ออีเมลเข้าสู่กลุ่ม
6. ชื่อบัญชีอีเมลที่เป็นสมาชิกของกลุ่มจะปรากฏในรายการ List Members
7. หากคุณต้องการเพิ่มบัญชีอีเมลด้วยตัวเอง หรือ บัญชีอีเมลของบุคคลภายนอก สามารถเพิ่มชื่อบัญชีเมลได้ในช่องหมายเลข 8 แล้วคลิกที่ Add เพื่อเพิ่มรายชื่อ
8. คลิกที่ Finish เพื่อสิ้นสุดและบันทึกการสร้างบัญชีอีเมลกลุ่ม



Recommended Articles

บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด

คู่มือการใช้งาน Zimbra สำหรับผู้ดูแลระบบ (.pdf - ภาษาอังกฤษ)

คำแนะนำเพื่อปรับแต่งการใช้ Zimbraและรู้จักกับวิธีการบริหารจัดการระบบผ่านคู่มือนี้ที่มีรูปแบบเป็นไฟล์ .pdf

Turn Insights into Action

หากบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น ติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรคุณโดยเฉพาะ