การใช้งานสำหรับผู้ดูแลระบบ

การสร้างหรือเพิ่มบัญชีอีเมลใหม่บน Zimbra (Add New Email Account)

1. เปิด web browser เพื่อเข้าไปที่ Admin Console ของท่าน (ตัวอย่างพิมพ์ mail.domain.com:7071)  และทำการ Login เพื่อเข้าสู่ระบบ Admin Console.


     

2. ไปที่เมนู Manage (จัดการ)


     

3. คลิกที่ปุ่มรูปเฟืองตามภาพ และ คลิก New (ใหม่)


     

4. ใส่ชื่ออีเมลที่ต้องการ และ รายละเอียดของอีเมล
หมายเหตุ * บังคับให้ใส่

     


5. ทำการกำหนดรหัสผ่านของอีเมล (โปรดหลีกเลี่ยงการใช้รหัสผ่าน 123456 หรือ รหัสที่ง่ายต่อการเดา) จากนั้นให้คลิกที่ Finish (เสร็จสิ้น)


     

6. จะพบกับอีเมลแอตเคาท์ใหม่ เสร็จสิ้นการสร้างอีเมลใหม่


     


Recommended Articles

บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด

คู่มือการใช้งาน Zimbra สำหรับผู้ดูแลระบบ (.pdf - ภาษาอังกฤษ)

คำแนะนำเพื่อปรับแต่งการใช้ Zimbraและรู้จักกับวิธีการบริหารจัดการระบบผ่านคู่มือนี้ที่มีรูปแบบเป็นไฟล์ .pdf

Turn Insights into Action

หากบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น ติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรคุณโดยเฉพาะ